Gửi tin qua Email
In bài này
Tạp chí Thương mại 2009

(2010/06/19 16:05:02.240 GMT+7)

 

Việt Nam nỗ lực thúc đẩy hợp tác trong APEC

 

Tạp chí Thương mại

1+2

1/2009


Kinh tế Việt Nam 2008 và triển vọng 2009

Nguyễn Minh Phong

Tạp chí Thương mại

1+2

1/2009


Việt Nam sau hai năm gia nhập WTO: nhìn lại và vững bước

Bình Anh

Tạp chí Thương mại

1+2

1/2009


Quan hệ thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ: Thực trạng và những giải pháp

Hoàng Thị Bích Loan

Tạp chí Thương mại

1+2

1/2009


Xây dựng khung pháp luật riêng về tập đoàn kinh tế

Tô Đức Hạnh

Tạp chí Thương mại

1+2

1/2009


Thị trường hàng hóa thế giới 2008 và triển vọng 2009

 

Tạp chí Thương mại

1+2

1/2009


Bộ Công thương tổng kết hoạt động năm 2008 và triển khai nhiệm vụ năm 2009

 

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Ngành công thương năm 2008: phát triển trong khó khăn, năm 2009: ổn định trước thách thức

 

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Phát triển thị trường trong nước - giải pháp cho phát triển kinh tế năm 2009

Hà Thanh

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Công nghiệp điện tử Việt nam sau 2 năm gia nhập WTO - nhiều triển vọng xuất khẩu

Cao Anh

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Thủy sản Việt Nam: tiềm năng lớn nhưng xuất khẩu còn khó khăn

Hà Hạnh Hoa

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Cần quan tâm xây dựng thương hiệu cho giày dép xuất khẩu

Phan Vũ Lệ Thủy

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Để đồ gỗ xuất khẩu phát triển thực chất hơn

Đỗ Lê Gia

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Cải cách thủ tục hải quan để thuận lợi cho thương mại và thực thi pháp luật

Nguyễn Viết Tường

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Kinh tế thế giới năm 2008 và triển vọng 2009

Nguyễn Thanh Lan

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Dệt may trước biến động của thị trường thế giới

Cao Thúy Nga

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Giá nông sản thế giới năm 2009

 

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Thị trường hàng điện tử thế giới năm 2009 sẽ trì trệ do khủng hoảng kinh tế

 

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Thương hiệu cho hạt gạo đồng bằng sông Cửu Long để nâng cao năng lực cạnh tranh

Quang Hải

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


Thị trường bán lẻ tại TP.Hồ Chí Minh: Cuộc chiến "nội - ngoại" đã bắt đầu

Phan Tư

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009


BIDV: với xuất khẩu nông sản

Hà Trang

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009

  Sóc Trăng: kế hoạch bứt phá cho ngành thủy hải sản

Nguyễn Văn

Tạp chí Thương mại

3+4+5

1/2009

Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn

Nguyễn Đông Phong

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội

Phạm Công Đoàn

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Những hạn chế về năng lực cạnh tranh của dệt may Nam ĐỊnh trong giai đoạn hiện nay

Phạm Anh Tuấn

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Phát triển vận tải đường biển trong thời kỳ hội nhập ở Việt Nam

Nguyễn Thị Tuyết Mai

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân

 

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Thị trường Canada về hàng dệt may

Hà Kế Tuấn

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Đặc điểm thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

Ngô Thị Kim Trang

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Dự báo tổng quát kinh tế thế giới năm 2009

 

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Công tác đấu tranh chống buôn lậu, sản xuất buôn bán hàng giả, gian lận thương mại năm 2008 và giải pháp năm 2009

Phạm Quang Viễn

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Chuyển từ điều hành bằng mệnh lệnh hành chính sang điều hành bằng vốn, công nghê, nhân lực và thương hiệu

Hà Thùy

Tạp chí Thương mại

6

2/2009

Xúc tiến thương mại giúp nâng cao khả năng cạnh tranh

Vĩnh Nguyễn

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Kích cầu tiêu dùng, phải chăng nên đi trước một bước?

Trọng Hồ

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Thương hiệu cho ngành dệt may: thực tiễn và những vấn đề đặt ra

Vũ Đức Minh, Doãn Công Khánh

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Giải pháp xây dựng hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn Hà Nội

Vũ Vĩnh Phú

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Một số tác động của AKFTA đối với pháp luật Việt Nam

Nguyễn Thúy Hiền

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 6/2009)

 

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Những vấn đề doanh nhân Việt Nam cần lưu ý khi giao tiếp, đàm phán với đối tác Hoa Kỳ

 

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Thị trường canada về hàng may mặc

Hà Kế Tuấn

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Trung Quốc sẽ trở thành nước nhập khẩu ròng cà phê trong năm 2009

 

Tạp chí Thương mại

7

2/2009

Cần ưu tiên lựa chọn và tiêu dùng hàng Việt Nam

Nguyễn Thị Hồng Thắm

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Thương hiệu cho ngành dệt may: thực tiễn và những vấn đề đặt ra (tiếp theo)

Vũ Đức Minh, Doãn Công Khánh

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp dệt may Nam Định giai đoạn 2010 -2020

Phạm Anh Tuấn

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Thách thức đối với doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ khi Việt Nam gia nhập WTO

Nguyễn Thị Thanh Hải

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Về quyền sở hữu trí tuệ trong pháp luật

Nguyễn VĨnh Diện

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 7/2009)

 

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Những vấn đề doanh nhân Việt Nam cần lưu ý khi giao tiếp, đàm phán với đối tác Hoa Kỳ(tiếp theo số 7 /2009)

 

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Thị trường Ả Rập Xê Út

Hà Hồng Mai

Tạp chí Thương mại

8

2/2009

Cùng suy giẫm về đạo đức kinh doanh của nhà doanh nghiệp nước ta

Cao Duy Hạ

Tạp chí Thương mại

9

3/2009

Làm gì để cạnh tranh với siêu thị ngoại trong hội nhập kinh tế quốc tế

Vũ Văn Hùng

Tạp chí Thương mại

9

3/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 8/2009)

 

Tạp chí Thương mại

9

3/2009

Một số điểm cần quan tâm trong kinh doanh với Pakixtan

Vũ Mai Khanh

Tạp chí Thương mại

9

3/2009

Kinh nghiệm của châu á về đổi mới công nghệ và bài học cho Việt Nam

Trần Hồng Thanh

Tạp chí Thương mại

9

3/2009

Hợp tác phát triển du lịch trên hành lang Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

Nguyễn Thị Hồng Minh

Tạp chí Thương mại

9

3/2009

Ngành công thương thực hiện chặn đà suy giảm trong sản xuất - kinh doanh

Nguyễn Tiến Thi

Tạp chí Thương mại

9

3/2009

Chính sách kích cầu đầu tư và xuất khẩu nông sản, thủy sản

Nguyễn Văn Lâm

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Giải pháp và kiến nghị về kích cầu tiêu dùng nội địa của Tổng công ty thương mại Hà Nội

Vũ Thanh Sơn

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 9/2009)

 

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Kinh doanh với thị trường Nhật Bản: cần quan tâm tới nhiều yếu tố cạnh tranh

Phan Vũ Nguyệt Hà

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Xingapo - Đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN

Chu Thị Huyền Trang

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Xuất khẩu vào Mỹ: cơ hội và khó khăn

Dương Bích Thủy

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên tiếp thị trong hoạt động bán lẻ

T.N

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ

 

Tạp chí Thương mại

10

3/2009

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia: Mỗi DN, mỗi doanh nhân và chính quyền đều phải quan tâm

Hà Thanh

Tạp chí Thương mại

11

3/2009

Phát triển tiếp thị địa phương ở Việt Nam

Nguyễn Đông Phong

Tạp chí Thương mại

11

3/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 10/2009)

 

Tạp chí Thương mại

11

3/2009

Cơ hội phát triển quan hệ thương mại với Ixraen

Từ Hồng Điệp

Tạp chí Thương mại

11

3/2009

Mở rộng buôn bán với các nước Ả Rập

Phan Thị Xuân Hà

Tạp chí Thương mại

11

3/2009

Cơ hội khẳng định thương hiệu sản phẩm cá tra

Gia Bảo

Tạp chí Thương mại

11

3/2009

Thị trường nội địa là điểm tựa dài hạn

Thành Vinh, Trung Hiếu

Tạp chí Thương mại

11

3/2009

Vốn đầu tư nước ngoài và phát triển kinh tế Việt Nam

Trần An

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Giải pháp phát triển các siêu thị Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế

Vũ Văn Hùng

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Xuất khẩu của doanh nghiệp FDI quý I - 2009: khó từ trong khó ra

Khánh Phương

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 11/2009)

 

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Vương quốc Anh - Bạn hàng lớn của Việt Nam trong EU

Lê Minh Hương

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Thay đổi trong chính sách thương mại của Hoa Kỳ tác động tới xuất khẩu hàng của Việt Nam

Khánh Vân

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Sôi động thị trường lúa gạo đồng bằng sông Cửu Long

K.Trung, T.Nhân

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Điểm sáng trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vân Nam ( Trung Quốc)

Hồng Minh

Tạp chí Thương mại

12

3/2009

Quan hệ Nhà nước - thị trường trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế

Trọng Hồ

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Động thái của hỗ trợ doanh nghiệp

Trần Hồng

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Một số quy định mới thuế tiêu thụ đặc biệt

 

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 11/2009)

 

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Hệ thống phân phối, bán buôn, bán lẻ ở Hoa Kỳ

 

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Triển vọng thị trường EU

Phan Vũ Nguyệt Hà

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Hệ thống phân phối trên thị trường nông thôn: Bài học cho doanh nghiệp

Gia Ngư

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Doanh nghiệp làm gì để chiếm lĩnh thị trường nội địa?

Trần Trọng Triết

Tạp chí Thương mại

13

3/2009

Đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu cá tra ở Đồng Tháp

Huỳnh Minh Tuấn

Tạp chí Thương mại

14

4/2009

Quan hệ thương mại Việt Nam - ASEAN thực trạng và giải pháp

Võ Văn Quyền

Tạp chí Thương mại

14

4/2009

Doanh nghiệp dệt may - muốn thắng phải có nguồn tài chính vững vàng

Hữu Trọng

Tạp chí Thương mại

14

4/2009

Công ước Kyoto và vấn đề liêm chính hải quan

 

Tạp chí Thương mại

14

4/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 11/2009)

 

Tạp chí Thương mại

14

4/2009

Hệ thống phân phối, bán buôn, bán lẻ ở Hoa Kỳ (tiếp theo số 13/2009)

 

Tạp chí Thương mại

14

4/2009

Để xuất khẩu 1,5 tỷ USD hàng thủ công mỹ nghệ

Lê Hiền

Tạp chí Thương mại

14

4/2009

Hà Nội nỗ lực chống suy giảm kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội

Nguyễn Thế Thảo

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Đầu tư Nhà nước cho hoạt động XTTM - thực trạng và một số giải pháp

Đinh Thị Nga

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Tăng cường tham gia của hàng nông sản Việt Nam vào chuỗi giá trị toàn cầu

Đinh Văn Thành

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 11/2009)

 

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Việt Nam: Bạn hàng lớn của Trung Quốc trong ASEAN

Bùi Hồng Phương

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Triển vọng xuất khẩu một số mặt hàng vào thị trường Nhật Bản

Vũ Huyền My

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Thị trường Mỹ trước những điều chỉnh mới trong chính sách thương mại

Vũ Lê Thúy Quỳnh

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Hoạt động bán lẻ sau khi mở cửa thị trường theo lộ trình WTO và suy thoái kinh tế

Lý Minh Khải

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Thị trường bán lẻ: chờ thời cơ!

Triều Dâng

Tạp chí Thương mại

15

4/2009

Có nên chống suy thoái kinh tế theo hướng tập trung vào thị trường nội địa?

Trọng Hồ

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Thương mại và môi trường trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế - những vấn đề lý luận và thực tiễn

Kiều Nguyễn Việt Hà

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Tăng cường tham gia của hàng nông sản Việt Nam vào chuỗi giá trị toàn cầu (tiếp theo số 15/2009)

Đinh Văn Thành

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Những quy định về qhi nhãn hàng hóa

 

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Có thể tăng xuất khẩu một số mặt hàng sang Malaixia

Lê Minh Hương

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Kim ngạch xuất khẩu thủy sản cả nước giảm 8,1%

Mai Vinh

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Kích cầu nông nghiệp sẽ kích thích sản xuất

Hữu Trọng

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Để trái cây Việt Nam vươn rộng, bám chắc và bán được giá

Trọng An

Tạp chí Thương mại

16

4/2009

Xây dựng chính sách cạnh tranh để phát triển thương mại tư nhân

Hà Văn Tuấn

Tạp chí Thương mại

17

5/2009

Thực trạng ngành công nghiệp chế biến gỗ Việt Nam và giải pháp ứng phó với sự thay đổi của thị trường gỗ thế giới

Phan Ánh Hè

Tạp chí Thương mại

17

5/2009

Dự báo sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ thế giới thời gian tới

Nguyễn Hữu Thắng

Tạp chí Thương mại

17

5/2009

Mậu dịch biên giới Việt Nam -Cămpuchia nhiều cơ hội mở rộng

Vũ Huyền My

Tạp chí Thương mại

17

5/2009

Vai trò của Nhà nước Việt Nam trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế: nhận thức và thực tiễn

Phạm Châu Thành

Tạp chí Thương mại

17

5/2009

Đổi mới và hoàn thiện chính sách, cơ chế phát triển sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

Nguyễn Hữu Thắng

Tạp chí Thương mại

18

5/2009

Thực trạng ngành công nghiệp chế biến gỗ Việt Nam và giải pháp ứng phó với sự thay đổi của thị trường gỗ thế giới (tiếp theo số 17/2009)

Phan Ánh Hè

Tạp chí Thương mại

18

5/2009

Một số quy định của thị trường Canađa đối với hàng hóa nhập khẩu

Bùi Bích Phương

Tạp chí Thương mại

18

5/2009

Triển vọng thị trường châu Phi

Đinh Thị Hồng Liên

Tạp chí Thương mại

18

5/2009

Một số ý kiến đẩy mạnh xuất khẩu của Hà Nội giai đoạn 2009 - 2010

Ngô Tuấn Anh

Tạp chí Thương mại

19

5/2009

Marketing xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh Nam Định

Trần Lê Đoài

Tạp chí Thương mại

19

5/2009

Xuất khẩu hàng hóa của Hải Dương: thực trạng và những vấn đề đang đặt ra

Nguyễn Văn Quang

Tạp chí Thương mại

19

5/2009

Nhượng quyền thương mại và những vấn để đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Nguyễn Văn Luyến

Tạp chí Thương mại

19

5/2009

Ứng dụng thương mại điện tử: doanh thu tăng, trở ngại giảm!

Văn Hà

Tạp chí Thương mại

19

5/2009

Một số giải pháp đặc thù nhằm tăng cường thu hút FDI vào Hà Nội trong thời gian tới

Ngô Văn Quý

Tạp chí Thương mại

20

5/2009

Công nghiệp phụ trợ và sự phát triển nền kinh tế Việt Nam

Phạm Duy Hiếu

Tạp chí Thương mại

20

5/2009

Một số cam kết chủ yếu của Việt Nam về thực thi quyền sở hữu trí tuệ khi gia nhập WTO

Nguyễn VĨnh Diện

Tạp chí Thương mại

20

5/2009

Thương mại Việt Nam - EU giai đoạn 2002 - 2008 và triển vọng thương mại tự do song phương

Trần Ngọc Quân

Tạp chí Thương mại

20

5/2009

Hội nghị sơ kết ngành công thương: định hướng tốt để vượt qua thách thức

 

Tạp chí Thương mại

20

5/2009

Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về chợ và siêu thị

Trần Thị Bích Hằng

Tạp chí Thương mại

20

5/2009

Thu hút và sử dụng vốn ODA để phát triển kinh tế - xã hội là đòi hỏi khách quan của các nước đang phát triển

Trương Quang Lâm

Tạp chí Thương mại

21

5/2009

Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam và Nhật Bản. Tiềm năng và triển vọng cho tiếp cận thị trường Nhật Bản

Nguyễn Thị Hoàng Thúy

Tạp chí Thương mại

21

5/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 15/2009)

 

Tạp chí Thương mại

21

5/2009

Khai thác tốt thị trường Liên bang Nga

Hà Hạnh Hoa

Tạp chí Thương mại

21

5/2009

Hỗ trợ cho ngành có kim ngạch xuất khẩu lớn

Vĩnh Nguyễn

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Giải pháp phát công nghiệp phụ trợ ở Việt Nam hiện nay

Trần Hoàng Long

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Chủ động giải pháp tài chính - tiền tệ sau giai đoạn kích cầu nền kinh tế

Nguyễn Văn Lâm

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế thế giới đến tình hình xuất khẩu chè của Việt Nam

Đoàn Quang Thiệu

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Tác động tự do hóa thương mại đến nghèo đói và môi trường ở Việt Nam

Hồ Trung Thanh

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Tập đoàn kinh tế chỉ là một tên gọi?

Mai Anh Chính

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam và Nhật Bản. Tiềm năng và triển vọng cho tiếp cận thị trường Nhật Bản (tiếp theo số 21/2009)

Nguyễn Thị Hoàng Thúy

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 21/2009)

 

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Diễn biến tỷ giá và khó khăn trong thanh toán hàng nhập khẩu của doanh nghiệp

Phạm Minh Điển

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Nâng cao giá trị của cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế

Vũ Trí Tuệ

Tạp chí Thương mại

22

5/2009

Thấy gì qua việc kim ngạch xuất khẩu sụt giảm

Trọng Hồ

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Một số giải pháp ưu tiên để chặn đà suy giảm kinh tế

Trần Trọng Triết

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - cơ sở để doanh nghiệp duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh

Ngô Thị Hương Giang

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Giải pháp phát triển công nghiệp phụ trợ ở Việt Nam hiện nay

Trần Hoàng Long

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Tác động tự do hóa thương mại đến nghèo đói và môi trường ở Việt Nam (tiếp theo số 22/2009)

Hồ Trung Thanh

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 22/2009)

 

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Triển vọng thị trường châu Phi

Đinh Thị Hồng Liên

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Thị trường nông thôn phải kết nối chặt với thị trường thành thị và trường quốc tế

 

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Về kế toán chi phí môi trường trong doanh nghiệp hiện nay

Trần Thị Hồng Mai

Tạp chí Thương mại

23

5/2009

Phát triển hệ thống cung ứng hàng hóa hiện đại ở Hà Nội

Phạm Huy Giang

Tạp chí Thương mại

24

6/2009

Giải pháp điều hành để tăng trưởng xuất khẩu

Trọng An

Tạp chí Thương mại

24

6/2009

Sở hữu trong đầu tư nước ngoài ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế

Nguyễn Thường Lạng

Tạp chí Thương mại

24

6/2009

 

Đổi mới công tác quy hoạch mạng lưới chợ, siêu thị trong giai đoạn hiện nay

Trần Thị Bích Hằng

Tạp chí Thương mại

24

6/2009

Tình hình nợ thuế xuất nhập khẩu quá hạn& những bất cập trong luật quản lý thuế

Nguyễn Viết Tường

Tạp chí Thương mại

24

6/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 23/2009)

 

Tạp chí Thương mại

24

6/2009

Đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt Nam sang thị trường Nhật Bản

Tạ Đức Minh

Tạp chí Thương mại

24

6/2009

Hà Nội trong hai hành lang kinh tế Việt - Trung

Nguyễn Đình Dương

Tạp chí Thương mại

25

6/2009

Một số kinh nghiệm trong CNH - HĐH nông nghiệp nông thôn ở Phú Thọ

Lưu Thế Vinh

Tạp chí Thương mại

25

6/2009

Định hướng phát triển mạng lưới chợ, siêu thị Bắc Ninh đến năm 2015

Trần Thị Bích Hằng

Tạp chí Thương mại

25

6/2009

Pháp luật về hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Trịnh Hải Yến

Tạp chí Thương mại

25

6/2009

Xuất khẩu tăng tốc để đạt chỉ tiêu tăng trưởng 3%

Trọng Hoàng

Tạp chí Thương mại

25

6/2009

Xúc tiến thương mại 2009: hiệu quả?

Thanh Lương

Tạp chí Thương mại

25

6/2009

Hà Nội trong hai hành lang kinh tế Việt - Trung (tiếp theo số 25/2009)

Nguyễn Đình Dương, Nguyễn Minh Phong

Tạp chí Thương mại

26

6/2009

Giao dịch thương mại quốc tế: cẩn thận bị bẫy lừa!

Nguyễn Kim

Tạp chí Thương mại

26

6/2009

Quản lý rủi ro trong làm thủ tục hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu thương mại

 

Tạp chí Thương mại

26

6/2009

Pháp luật về hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ (tiếp theo số 25/2009)

Trịnh Hải Yến

Tạp chí Thương mại

26

6/2009

Một số quy định về tuyển dụng và quản lý người nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Đào Ly

Tạp chí Thương mại

26

6/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 25/2009)

 

Tạp chí Thương mại

26

6/2009

Nâng cao năng lực DN thương mại nhỏ và vừa trong hội nhập kinh tế quốc tế

Lưu Khánh Cường

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Marketing trực tiếp: tình hình quốc tế và khả năng vận dụng tại Việt Nam

Phạm Thị Huyền

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Phát triển thương mại Hà Nội đến năm 2020 và tầm nhìn 2030

Võ Tá Tri

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Chủ nghĩa bảo hộ mậu dịch: sự thoái lui của nền kinh tế toàn cầu!

Lê Thị Thùy Vân

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Tác động tỷ giá và tín dụng với thúc đẩy xuất khẩu trong bối cảnh khủng hoảng tài chính toàn cầu

Phạm Minh Điển

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Khung pháp luật cho giám sát tập đoàn kinh tế Nhà nước?

Lân Kim

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 26/2009)

 

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Châu Phi: khai thác thị trường trọng điểm

Dương Bích Thủy

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Khảo sát về thái độ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Việt Nam về hàng giả

 

Tạp chí Thương mại

27

6/2009

Về xác định sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Nguyễn Viết Thái

Tạp chí Thương mại

28

7/2009

Marketing trực tiếp: tình hình quốc tế và khả năng vận dụng tại Việt Nam (tiếp theo số 27/2009)

Phạm Thị Huyền

Tạp chí Thương mại

28

7/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 27/2009)

 

Tạp chí Thương mại

28

7/2009

Nỗ lực duy trì cân bằng thương mại Việt Nam - Nhật Bản

Tăng Bích Thủy

Tạp chí Thương mại

28

7/2009

Kinh doanh cà phê: hai điểm nổi bật!

Ngọc Hồi

Tạp chí Thương mại

28

7/2009

Xuất khẩu gạo: Lượng tăng giá giảm, vì sao?

Trọng Hoàng

Tạp chí Thương mại

28

7/2009

Hoạt động công thương 9 tháng: kết quả thực hiện và giải pháp

 

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Doanh nghiệp cần cập nhật sự phát triển công nghệ

Vĩnh Nguyên

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Một số quy định về hoạt động xuất nhập khẩu mặt hàng nông - lâm - thủy sản

ĐàoLy

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 28/2009)

 

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Đẩy mạnh quan hệ với thị trường Hà Lan

Vũ Thiều Hoa

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Ngân hàng phát triển châu á (ADB) nhận định về nền kinh tế Việt Nam

Phương Đức

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Ngành dệt may đẩy mạnh xuất khẩu FOB

Trần Hoàng

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Công nghệ cho phát triển bền vững

 

Tạp chí Thương mại

29

7/2009

Thị trường EU: cửa vẫn mở cho Việt Nam xuất khẩu thủy sản

Lê Minh Tâm

Tạp chí Thương mại

31

7/2009

Về phát triển hệ thống phân phối bán lẻ hàng hóa trên thị trường Hà Nội

Phạm Huy Giang

Tạp chí Thương mại

31

7/2009

Một số việc cần làm để chống suy giảm xuất khẩu

Trọng Hồ

Tạp chí Thương mại

31

7/2009

Tổng quan về hiệp định mua sắm chính phủ của WTO

Nguyễn Thị Thu Huyền

Tạp chí Thương mại

31

7/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 30/2009)

 

Tạp chí Thương mại

31

7/2009

Trung Quốc tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của ngành dệt may

Nguyễn Mạnh Hùng

Tạp chí Thương mại

31

7/2009

Thị trường Thái Lan: nhiều tiềm năng cần được khai thác

Phạm Vũ Nguyệt Hà

Tạp chí Thương mại

31

7/2009

Nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu

 

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Vai trò của Nhà nước đối với xuất khẩu hàng dệt may vào thị trường Hoa Kỳ

Nguyễn Thị Tú

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Kích cầu và nỗi lo bất ổn kinh tế vĩ mô

Kim Anh

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Đề xuất công thức đo lường lợi thế thương mại đối tác của một quốc gia

Nguyễn Thường Lạng

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Hải quan tăng cường kiểm tra chặt chẽ giá tính thuế hàng hóa xuất nhập khẩu

 

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 31/2009)

 

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Cần cập nhật những diễn biến mới khi xuất khẩu vào thị trường Mỹ

Mai Lan Hương

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Xu thế liên kết kinh tế ASEAN và triển vọng thương mại với Việt Nam

Từ Hồng Điệp

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Chắt chiu cơ hội xuất khẩu hàng nông, lâm, thủy sản

Trần Trọng Triết

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Doanh nghiệp Việt Nam: phát huy nội lực để tăng khả năng cạnh tranh

Mẫn Nhi

Tạp chí Thương mại

32

8/2009

Khai thác "thị trường lách" phục vụ xuất khẩu và phát triển kinh tế

Cao Duy Hạ

Tạp chí Thương mại

33

8/2009

Vai trò của Nhà nước đối với xuất khẩu hàng dệt may vào thị trường Hoa Kỳ (tiếp theo số 32/2009)

Nguyễn Thị Tú

Tạp chí Thương mại

33

8/2009

Quy chế góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài trong các doanh nghiệp Việt Nam

 

Tạp chí Thương mại

33

8/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 32/2009)

 

Tạp chí Thương mại

33

8/2009

Thương mại giữa Quảng Tây (Trung Quốc) với Việt Nam: lợi thế và hạn chế

Tần Ái Linh

Tạp chí Thương mại

33

8/2009

Thời cơ và thách thức đối với xuất khẩu thủy sản của Việt Nam vào thị trường Mỹ

Cao Tuấn Khanh

Tạp chí Thương mại

34

8/2009

Siết chặt tăng tín dụng sẽ triệt tiêu kết quả gói kích cầu

Trần Trọng Triết

Tạp chí Thương mại

34

8/2009

Các nguyên tắc của WTO với định dạng các tiêu chuẩn mới trong kinh doanh ở Việt Nam

Nguyễn Thường Lạng

Tạp chí Thương mại

34

8/2009

Tranh chấp nhãn hiệu Việt Nam tại Mỹ

Phước Trung

Tạp chí Thương mại

34

8/2009

Một số quy định về xuất xứ hàng hóa

 

Tạp chí Thương mại

34

8/2009

Hướng dẫn thi hành một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 100/2008/NĐ - CP ngày 8/9/2008 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của luật thuế thu nhập cá nhân (tiếp theo số 33/2009)

 

Tạp chí Thương mại

34

8/2009

Kinh doanh với châu Phi: cần nắm bắt lợi thế và đặc điểm thị trường

Ngô Kim Xuân

Tạp chí Thương mại

34

8/2009

Nhà nước ta khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp Việt Kiều nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc đầu tư, kinh doanh với quê hương, làm cầu nối mở rộng quan hệ thương mại - đầu tư giữa Việt Nam và các nước sở tại

 

Tạp chí Thương mại

35

8/2009

Thời cơ và thách thức đối với xuất khẩu thủy sản của Việt Nam vào thị trường Mỹ (tiếp theo số 34)

Cao Tuấn Khanh

Tạp chí Thương mại

35

8/2009

Lựa chọn và triển khai "gói kích cầu tiếp theo"?

Nguyễn Minh Phong

Tạp chí Thương mại

35

8/2009

Kinh doanh với Nhật Bản: Quan trọng là nắm bắt tình hình thị trường

Lê Thị Hoài Anh

Tạp chí Thương mại

35

8/2009

Nhà nước ta khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp Việt Kiều nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc đầu tư, kinh doanh với quê hương, làm cầu nối mở rộng quan hệ thương mại - đầu tư giữa Việt Nam và các nước sở tại (tiếp theo số 35/2009)

 

Tạp chí Thương mại

36

9/2009

Truy nguồn gốc nguyên liệu thủy sản xuất khẩu vào EU - doanh nghiệp bối rối

Lam Phương

Tạp chí Thương mại

36

9/2009

Triển vọng thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Vũ Lê Thúy Quỳnh

Tạp chí Thương mại

36

9/2009

Đặc điểm thị trường Pháp

Phan Thị Xuân Hà

Tạp chí Thương mại

36

9/2009

 

 

 

Thông báo của Viện
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Vũ Văn Việt
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Nguyễn Huy Bách
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Lê Ngọc Trung
» Buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp cơ sở của NCS. Trần Thị Thu Hiền
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Nguyễn Hữu Trường Hưng
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Bùi Văn Phú
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Nguyễn Huy Bách
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Lê Ngọc Trung
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Nguyễn Thúy Hiền
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Trần Đinh Nghị
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Nguyễn Hữu Trường Hưng
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Bùi Văn Phú
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Trần Đình Nghị
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Nguyễn Thúy Huyền
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Vũ Dương Hòa
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Đào Thị Huyền Trang
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Trần Thị Hương Nhung
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Đào Thị Huyền Trang
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Vũ Dương Hòa
» Thông tin tóm tắt về những kết luận mới của Luận án tiến sĩ của NCS Trần Thị Hương Nhung
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Bùi Huy Sơn
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Bùi Huy Sơn
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Nguyễn Văn Hiển
» Quyết định điều chỉnh chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ tại Viện Nghiên cứu Thương mại
» Quyết định Ban hành Quy chế đào tạo trình độ tiến sĩ tại Viện Nghiên cứu Thương mại
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Nguyễn Văn Hiển
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Nguyễn Bá Dũng
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Nguyễn Thị Phượng
» Lịch bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Trần Quang Huy
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Nguyễn Bá Dũng
» Lịch bảo vệ Luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Nguyễn Thị Chi
» Lịch Bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Ngô Thị Hương Giang
» Lịch Bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Trịnh Anh Tuấn
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Nguyễn Thị Phượng
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Nguyễn Thị Chi
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Trịnh Anh Tuấn
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Trần Quang Huy
» Kết luận mới Luận án Tiến sĩ của NCS Trần Hữu Hùng
» Thông báo tuyển Nghiên cứu sinh năm 2017
Hỗ trợ trực tuyến
Email:
thongtintulieu@gmail.com
Yahoo messeger:

Skype:
 
Copyright © 2005 by Cenit. Cơ quan chủ quản: Viện nghiên cứu chiến lược, Chính sách Công Thương. Email: vnctm@moit.gov.vn - Website: www.viennghiencuuthuongmai.com.vn
Trụ sở chính: 23 Ngô Quyền - Hoàn kiếm - Hà Nội. ĐT: 04.38262721 / Fax: 04.38248279
655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. ĐT: 04. 39424134 / 04. 39426628